เตี๋ยวกลางซอย หมูตุ๋นนุ่ม ๆ หอมสมุนไพร - Nakhonsawan Post

Breaking

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เตี๋ยวกลางซอย หมูตุ๋นนุ่ม ๆ หอมสมุนไพร

วันนี้ขอพาทุกท่านมารู้จักกับร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย ๆ อีกร้านหนึ่งของชาวปากน้ำโพครับ  นั่นคือร้าน "เตี๋ยวกลางซอย"  พิกัดอยู่ซอยข้างโรงพยาบาลศรีสวรรค์  ประมาณกลางซอยเลยนั่นแหละครับ  ร้านนี้มีทีเด็ดอะไรบ้างมาดูกัน

 

     เริ่มจากก๋วยเตี๋ยว  มีให้เลือกทั้งแบบต้มยำ ที่ปรุงมาเปรี้ยวหวานเค็มกำลังดี มีถั่วลิสงคั่วกรุบกรอบ   หรือจะทานก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น สูตรยาจีน  ที่ตุ๋นหมูจนนุ่ม น้ำซุปยาจีนเข้าเนื้อส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลาย  ทานกับเส้นบะหมี่เข้ากันที่สุดแล้ว


     นอกจากนี้ก็ยังมีหมูตุ๋นผัดกะเพราราดข้าว   ความดีงาม และลงตัวของหมูตุ๋น กับความเผ็ดร้อนของพริก กะเพรา เม็ดพริกไทยสด  บอกเลยว่าเด็ด   ร้านนี้ให้ข้าวสวยที่หอมนุ่มกว่าร้านข้าวแกงอื่น ๆ ที่เคยกินมาเลย  กับข้าวอร่อย ๆ ต้องทานกับข้าวนุ่ม ๆ แบบนี้  ถึงจะฟิน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่อยากให้พลาดครับ 


     รู้สึกว่าจะสามารถสั่งกับ Food Panda ได้ด้วย  หรือจะซื้อใส่กล่อง ใส่ถุงมาทานก็ได้    เป็นอีกหนึ่งร้านท้องถิ่นของชาวปากน้ำโพ  อยากให้มาลองกันครับ  แล้วจะติดใจ   มีของดี ของอร่อยก็ต้องบอกต่อสิครับ



#SaveLocalNW  สำหรับแนะนำธุรกิจของชาวนครสวรรค์  เพื่อช่วยกันสนับสนุนให้เงินหมุนเวียนในจังหวัด สร้างงาน สร้างอาชีพ  ให้ภาคธุรกิจท้องถิ่นเข้มแข็ง  ดีกว่าไปสนับสนุนเจ้าสัวระดับประเทศ ซึ่งเขารวยจนไม่รู้จะรวยยังไงแล้ว   ให้การใช้จ่ายของคุณ เป็นเงินหมุนในจังหวัดกันเถอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น