ถนนคนเดิน เมืองสี่แคว !! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ถนนคนเดิน เมืองสี่แคว !!

ขอเชิญเที่ยว "ถนนคนเดิน เมืองสี่แคว" ทุกวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 18.00 น.  ณ บริเวณถนนหน้าเทศบาลนครนครสวรรค์  พบกับสินค้าหลากหลาย ทั้งสินค้า แฮนด์เมด สินค้าพื้นเมือง ของกิน ของใช้ ต่าง ๆ มากมาย ในราคาติดดิน
          สำหรับท่านที่เคยไปเที่ยว ถนนคนเดิน จากจังหวัดต่าง ๆ มาบ้างแล้ว  อยากให้มาลองสัมผัสบรรยากาศ ถนนคนเดิน เมืองสี่แคว   รับรองว่าเด็ดไม่แพ้ใคร  อาทิ
          ของกิน : ขอแนะนำว่าอย่าไปตอนหิวครับ เพราะคุณจะพลาดของดี ที่ยังเดินไปไม่ถึง  อยากให้เดินดูสักรอบก่อนว่ามีอะไรน่าทานบ้าง ทั้งของทานเล่น ทานจริง ๆ ของหวาน เครื่องดื่มสารพัด  จะให้ดีให้ชิมหลาย ๆ ร้านเลยครับ  ร้านละนิด ร้านละหน่อย  จะได้ลองอย่างคุ้มค่า

          ของที่ระลึก : มีร้านจำหน่ายของที่ระลึกมากมาย มีแบบทำมือด้วย เช่น เสื้อยืด รองเท้า พวงกุญแจ ดินสอ ฯลฯ  เห็นแล้วน่าซื้อไปหมดครับ  ออกแบบได้สวยงาม น่ารักมาก
          ของใช้ ของประดับ : มีมากมายเช่นกัน บางอย่างใช้วัสดุท้องถิ่น และการออกแบบที่มีสไตล์  ทำให้ชิ้นงานน่าสนใจมาก  เช่น พวกโคมไฟ กระถาง ของประดับต่าง ๆ
          การแสดง : มีการแสดงดนตรีจากเยาวชนต่าง ๆ มากมาย  ก็ช่วยกันบริจาคเงินเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ เค้าด้วยแล้วกันครับ
          สำหรับการมาเที่ยว "ถนนคนเดิน เมืองสี่แคว" ท่านสามารถจอดรถได้ริมถนน ในโรงเรียนนครสวรรค์  ส่วนการเดินชมงานซึ่งมีคนมากพอสมควร น่าจะใช้เวลาเดินสบาย ๆ อย่างน้อยซัก ครึ่งชั่วโมง  ขอเชิญมาเที่ยวกันครับ  รับรองไม่ผิดหวัง ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น