ขับเก๋งชนรถพ่วง ทหารดับ 4 - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

ขับเก๋งชนรถพ่วง ทหารดับ 4

เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ (18 มีนาคม 2557) ร.ต.ท.ธิติพันธ์ โนนมะหิง ร้องเวร สภ.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน นครสวรรค์–กรุงเทพฯ ฝั่งขาล่อง ช่วงบริเวณยูเทิร์น สามแยกวัดมณีวงศ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพยุหะคีรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยุหะคีรี

     ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญญ 9860 นครสวรรค์ ชนอัดติดท้ายรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 88-8958 นครปฐม ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 88-9506 นครปฐม อยู่กลางถนนใกล้กับช่องทางยูเทิร์น ในสภาพด้านหน้ารถเก๋งพังเสียหายยับ โดยพบว่ามีร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถเก๋งทั้งหมด 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยกันงัดซากรถเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมด เป็นทหารสังกัดโรงงานวัตถุระเบิดทหาร อ.พยุหะคีรี คือ ส.อ.วสันต์ บุญมีพิพิธ (คนขับ) ส.อ.ไกรฤกษ์ เข็มเพ็ชร ส.อ.หาญศึก สีสอน และ ส.ท.ชาตรี เนตรนิล

     จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วงคู่กรณี ทราบชื่อคือนายสมพบ ใจงามดี อายุ 36 ปี พนักงานขับรถของบริษัท โชคจินดาทรานสปอร์ต จำกัด ให้การว่า กำลังขับรถนำสินค้าไปส่งให้ให้กับโรงงานแห่งหนึ่งใน ต.ย่านมัทรี โดยต้องยูเทิร์นรถที่บริเวณสามแยกดังกล่าว ซึ่งในระหว่างที่รถกำลังจะเลี้ยวยูเทิร์นอยู่นั้น ปรากฏว่า มีรถของผู้เสียชีวิตวิ่งเข้ามาชนอัดท้ายรถส่วนพ่วงอย่างรุนแรง จนทำให้ทั้งคนขับและผู้ที่นั่งอยู่ในรถเก๋งเสียชีวิตทั้งหมด เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่งศพทหารทั้ง 4 นาย ถูกนำส่งโรงพยาบาลพยุหะคีรี เพื่อรอญาติมารับนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น