จราจรนครสวรรค์ ล็อคจริง จับจัง ระวังนะแจ๊ะ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จราจรนครสวรรค์ ล็อคจริง จับจัง ระวังนะแจ๊ะ

วันนี้(18  ส.ค. 57) เวลาประมาณ 09.00.น.  พล.ต.ต.สืบก์ศักดิ์ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ,  พ.ต.อ.อรุณ แตงนารา รอง ผบก.ฯ , พ.ต.อ.สุกฤษฎิ์ บุญทรง รอง ผบก.ฯ , พ.ต.อ.คณากร รุ่งขจรกลิ่น ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  ได้ร่วมกันปล่อยแถวปฏิบัติการ "ล๊อคจริง" ณ  บริเวณด้านหน้าที่ทำการภ.จว.นครสวรรค์ 
     โครงการดังกล่าวเป็นการจัดระเบียบการจราจรในจังหวัดนครสวรรค์ โดยเฉพาะพื้นที่ อ.เมือง นครสวรรค์ ที่มีความหนาแน่นของการจราจรสูง  และอย่างที่รู้กันครับ  ไร้ระเบียบมาก ๆ จอดซื้อของขวางถนน , ขับย้อนศร , ฝ่าฝืนสัญญาณจราจร สารพัด   ทำให้เกิดปัญหารถติด   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องปฏิบัติการให้เด็ดขาด  เพื่อให้สังคมเกิดระเบียบ  เริ่มจากการเคารพกฎจราจร ซึ่งเป็นพื้นฐานในการเคารพกฎหมาย กฎระเบียบสังคม  สร้างสังคมที่ดี
     ขอให้ชาวนครสวรรค์ทุกท่านให้ความร่วมมือ  และทำให้เคยชินเป็นนิสัย  ตอนแรกอาจจะลำบากกันหน่อย ต้องหาที่จอดรถไกล ก็คิดเสียว่าได้เดินออกกำลังกายครับ   เห็นแว่ว ๆ มาว่าค่าปรับ ล็อคล้อ ค่อนข้างแพงอยู่นะครับ
     นอกจากเรื่อง ล็อคล้อ ดังกล่าวแล้ว  ที่ตำรวจทำกันอยู่เป็นประจำก็เช่น หมวกนิรภัย , เข็มขัดนิรภัย , เป่าแอลกอฮอล์ , จับความเร็ว , ใบขับขี่ , แผ่นป้ายทะเบียน ฯลฯ เยอะอย่างนี้ นั่งรถสองแถวดีกว่า 5 5







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น