หงษ์ฟ้า สุดยอดภัตตาคารจีนอันดับ 1 - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หงษ์ฟ้า สุดยอดภัตตาคารจีนอันดับ 1

สำหรับภัตตาคารอาหารจีน ในเขตภูมิภาคนี้ ชื่อหนึ่งที่เป็นที่คุ้นหูกันมาหลายสิบปี นั่นคือ "ภัตตาคารหงษ์ฟ้า"  ด้วยชื่อเสียงที่รับประกันในคุณภาพ และความอร่อย ของอาหารจีนจากกุ๊กมากประสบการณ์
     การจัดเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ ถ้าเป็นโต๊ะจีนจากภัตตาคารหงษ์ฟ้า  จะถือว่างานนั้นไม่ธรรมดา เจ้าภาพและผู้ร่วมงาน จะได้รับประสบการณ์อาหารมีระดับ   ที่ไม่เพียงอิ่มอร่อยกับรสชาติ  แต่ยังจัดจานได้สวยงามเป็นอาหารตาอีกด้วย
     ภัตตาคารหงษ์ฟ้า ดำเนินกิจการจากรุ่นสู่รุ่นมาหลายสิบปี  ถ้าไม่สุดยอด คงไม่สามารถยืนระยะได้นานขนาดนี้  ถือเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ไว้รับแขกบ้านแขกเมืองของชาวนครสวรรค์ร้านหนึ่ง  ท่านที่ยังไม่เคยแวะทาน  ก็อย่าพลาดครับ ร้านเปิดช่วง 10.00 - 22.00 น.  ตัวร้านอยู่ในตลาด อาจหาที่จอดรถยากหน่อย  ลองถามหน้าร้านดูครับ เขามีที่จอดด้านหลัง เดินนิดหน่อย  แต่รับรองว่าคุ้มค่าแน่ ๆ
     ในช่วงปี 2554 ที่เกิดน้ำท่วมใหญ่นครสวรรค์  ทางร้านหงษ์ฟ้าก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ชั้นล่างท่วมทั้งชั้น  หลังน้ำท่วมจึงได้มีการปรับปรุงร้านขนานใหญ่  สวยงาม บรรยากาศดีมาก ๆ เลยครับ

บริการต่าง ๆ ของร้านหงษ์ฟ้า
  • บริการอาหารจีน - ไทย ในห้องอาหารส่วนตัว  มาท่านเดียว สั่ง
  • บริการจัดเลี้ยงในสถานที่ รองรับได้ทั้งงานเล็กใหญ่ พร้อมดนตรี คาราโกเกะ
  • บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่(โต๊ะจีน) ในโอกาสต่าง ๆ ทั่วราชอาณาจักร
  • มีขนมไหว้พระจันทร์ จำหน่าย


ภัตตาคารหงษ์ฟ้า  โทร. 089-9606300 , 056-214388 , 056-214588 และ 056-214121



#SaveLocalNW เป็นโครงการแนะนำธุรกิจ อาหาร ฯลฯ ของชาวนครสวรรค์  เราช่วยกันสนับสนุนคนท้องถิ่น คนธรรมดา ให้อยู่ได้อย่างแข็งแรง   ร่วมพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน  ดีกว่าไปจ่ายเงินให้กับธุรกิจยักษ์ใหญ่  ที่รวยมหาศาลอยู่แล้ว  คุณว่าดีมั๊ยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น