กวดขันการพนันตามเบาะแสชูวิทย์ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

กวดขันการพนันตามเบาะแสชูวิทย์

เมื่อวันที่ 2 ธค 2557 เวลา 13.30 น. พล.ต ต.สืบก์ศักดิ์ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และ พ.ต.อ.คณากร รุ่งขจรกลิ่น ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ประชุมปล่อยแถวชุดปฎิบัติการร่วม ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ออกตรวจค้นแหล่งอบายมุขในพื้นที่ เพื่อป้องปรามและจับกุมการลักลอบเล่นการพนันในเขตพื้นที่

     และในวันเดียวกัน (2 ธ.ค.) พ.ต.อ.เทียนชัย  วิเศษเกรียงไกร ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.สืบก์ศักดิ์ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ นำตำรวจสนธิกำลังกับทหารจาก มทบ.31 ค่ายจิรประวัติ กว่า 30 นาย เข้าตรวจค้นโรงแรมสตาร์อิน เลขที่ 55/55 ถ.ดาวดึงห์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง นครสวรรค์ เพื่อตรวจสอบการลักลอบเล่นการพนันในโรงแรมดังกล่าว ตามเบาะแสในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตส.ส.ที่ระบุว่ามีโรงแรมใหญ่ริม ถ.ดาวดึงส์ เขตเทศบาลนครฯลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนัน โดยจ่ายส่วยให้ จนท.เป็นรายครั้งที่เปิด จากการตรวจค้นพื้นที่พบว่า เป็นโรงแรมร้างไม่มีผู้เช่าพักอาศัย จนท.ได้ตรวจสอบชั้นที่ 1-2 ของโรงแรม ไม่พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันและไม่มีอุปกรณ์เล่นการพนันแต่อย่างใด แต่พบว่ามีร่องรอยของการเปิดแอร์ รอยตั้งโต๊ะกลางห้องประชุมบริเวณชั้นที่ 2 โดยผู้ดูแลบอกว่าเป็นห้องที่มีผู้มาเช่าประชุมเป็นครั้งคราวเท่านั้น 
     พล.ต.ต.สืบก์ศักดิ์ ชวาลวิวัฒน์  เปิดเผยว่า ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาในนครสวรรค์มีการกวดขันเรื่องการเปิดบ่อนการพนันอย่างหนักในพื้นที่ไม่มีบ่อนการพนันเปิดให้เล่นอย่างแน่นอน ซึ่งบ่อนที่นายชูวิทย์ฯ  กล่าวไว้ในเฟซบุ๊กนั้นน่าจะเป็นลักษณะบ่อนที่มาแอบเปิดห้องพัก...เล่นพนันเป็นการชั่วคราวอย่างไรก็ตาม ก็ยังคงกำชับ จนท.ให้สอดส่องดูแลเรื่องนี้อย่างเข้มงวดต่อไป หากพบว่าที่ใดมีการเปิดบ่อนลักลอบเล่นพนันก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเฉียบขาด

หมายเหตุ ท่านที่มีเบาะแสการกระทำผิดกฎหมายสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่ หมายเลข 191 หรือร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรม ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น