อุกอาจ !! ยิงเมีย ส.ส.กลางงาน ที่ลาดยาว - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อุกอาจ !! ยิงเมีย ส.ส.กลางงาน ที่ลาดยาว

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 57 เวลาประมาณ 21.00 น. เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงนางสมบัติ ตันประเสริฐ อายุ 52 ปี ภรรยาของนายประสาท ตันประเสริฐ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ กลางงานเลี้ยงปีใหม่ของสหกรณ์การเกษตรลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ 
     โดยงานดังกล่าว จัดขึ้นที่ลานกวัางติดตลาดนัด ท่ามกลางประชาชนที่ร่วมงานกว่า 3 พันคน โดยคนร้ายสวมหมวกไหมพรมปิดบังหน้า เดินมาจ่อยิงนางสมบัติ ขณะที่นายประสาท(สามี) ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีไม่กี่นาที ประชาชนที่ร่วมงานต่างแตกตื่นหนีตายโกลาหล นำส่ง รพ.ลาดยาว ทำการช่วยชีวิต แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
     ตร.ระดมกำลังออกติดตามคนร้ายแล้ว สอบสวนพยานให้การว่า คนร้ายสูงประมาณ160 ซม. สวมหมวกไหมพรมและชุดเสื้อสีดำ ทำทีเดินเข้ามาขอน้ำแข็งในบริเวณงานจากถังน้ำแข็ง ซึ่งติดกับโต๊ะผู้เสียชีวิต จากนั้นคนร้ายอาศัยจังหวะที่นางสมบัติเผลอชักปืนยิงนางสมบัติล้มลงไปจมกองเลือดอยู่กับพื้น คนร้ายจึงหนีไปโดยผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของกิจการรับจัดโต๊ะจีน มารับจัดให้กับงานดังกล่าว ขณะช่วงเกิดเหตุ นายประสาท สามีของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นอดีต สส.กำลังกล่าวปราศรัยอยู่บนเวทีในงาน
     ถือเป็นเหตุอุกอาจ ที่คนร้ายก่อเหตุในพื้นที่ อ.ลาดยาว อีกครั้ง  หวังว่าคราวนี้จะสามารถจับกุมตัวคนร้าย และผู้สั่งการมาดำเนินคดีได้เสียทีนะครับ



ปล. นางสมบัติ ตันประเสริฐ หรือ เจ๊บัติ ผู้ตาย มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมายหลายอย่าง  ตอนนี้ยังไม่ทราบประเด็นสังหาร / ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ได้จัดทีมสืบสวนลงพื้นที่ พร้อมทั้งกองปราบปรามก็เข้ามาเกาะติดคดีนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น