ตบกันนัว อนาคตของชาติ !! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ตบกันนัว อนาคตของชาติ !!

วันนี้นำข่าวจากเว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ มาฝากครับ เกี่ยวกับนักเรียนหญิงของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง  จับกลุ่มกันประมาณ 20 คน นัดตบตีกัน บริเวณถนนทางเข้าวัดกบ

     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางวันแสก ๆ และนักเรียนทั้งหมดก็แต่งกายในชุดนักเรียน  โดยมีคู่กรณีตบตีกัน ที่เหลือก็ยืนมุงเชียร์รอบ ๆ  สักพักก็แยกย้ายกันไป(คงเห็นว่ามีคนถ่ายรูป)

     สำหรับท่านที่เห็นเหตุการณ์ สามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่เบอร์ 191  ให้มาระงับเหตุได้  ถ้าเห็นแล้วปล่อยไป หรือถ่ายรูปไว้ มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับ  สังคมบ้านเรา  เยาวชนของเรา ต้องช่วยกันสอดส่องดูแล  ช่วยกันแก้ปัญหา ดีกว่าก่นด่า หรือ โทษคนอื่น  ทำในแบบที่เราทำได้  คนละนิด คนละหน่อย  มันต้องดีขึ้นได้แน่

     ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาจารย์ ก็ติดตามกลุ่มดังกล่าว และสถานที่ดังกล่าวเอาไว้ด้วยอีกแรงครับ  ปล่อยไปต่อไปอาจมีอาวุธมาทำร้ายกัน และจะเกิดโศกนาฎกรรมขึ้นมาได้



     พฤติกรรมตบตีกันอย่างนี้ ส่วนหนึ่งมันสะท้อนมาจากละครไทยแน่นอนครับ  ทั้งนางเอก ทั้งตัวอิจฉา ตัวประกอบ  ตบตีกันแทบทุกเรื่อง  ไม่ได้สร้างความบันเทิง หรือประเทืองปัญหาใด ๆ  มีแต่บ่มเพาะความรุนแรงที่ไร้เหตุผล  ไม่รู้ว่าเราต้องทนดูละครน้ำเน่าพวกนี้อีกนานแค่ไหน ...

ปล. เหตุเกิดวันที่ 27 พ.ย. 58  เป็นวันเดียวกับที่นักวอลเล่ย์บอลสาวทีมชาติไทย กำลังตบลูกยาง แข่งกับทีมชาติจีน  มันน่าสมเพศจริง ๆ ที่สาว ๆ กลุ่มหนึ่งทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างชื่อให้ประเทศ แต่อีกกลุ่มตบแย่งอะไรกันก็ไม่รู้  น่าเป็นห่วงอนาคตจริง ๆ

ที่มาของข่าว http://www.dailynews.co.th/regional/324173

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น