เปิดเส้นทาง "ปั่นเพื่อพ่อ" จ.นครสวรรค์ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เปิดเส้นทาง "ปั่นเพื่อพ่อ" จ.นครสวรรค์

สำหรับท่านที่เตรียมเข้าร่วมกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ" หรือ Bike for Dad ของ จ.นครสวรรค์ ที่จะมีขึ้นพร้อมกับจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ ในวันที่ 11 ธันวาคม  2558 นี้นั้น  ทาง จ.นครสวรรค์ จะได้มีการซักซ้อมการปั่นจักรยาน เพื่อทดสอบเส้นทาง 29 กิโลเมตร และระยะเวลา  ซึ่งจะมีการซักซ้อม 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558  ครั้งที่ 2 ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2558  โดยเริ่มเวลา 15.00 น.  ที่หน้าศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์  เช่นเดียวกัน

     ส่วนเส้นทางทั้ง 29 กิโลเมตร ของ จ.นครสวรรค์นั้น จะเริ่มจาก ถนนริมแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าศาลากลางหลังเก่า มุ่งหน้าเลาะแนวเขื่อนไปทางตลาด  ผ่านไปรษณีย์ - วัดนครสวรรค์ - รพ.สวรรค์ประชารักษ์ - เทศบาลนครนครสวรรค์ - แยกวัดคีรีวงศ์ - ปลดแอก - ป้ายอุทยานสวรรค์ - วนถนนเส้นในอุทยานฯ 1 รอบ - สะพานเดชาติวงศ์ - สถานรถไฟนครสวรรค์ - บิ๊กซี - ตลาดศรีนคร - สนามหน้าศาลากลาง



     ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางที่ยาวไกลว่า กิจกรรมปั่นเพื่อแม่ หลายกิโล  ขอให้ท่านที่ประสงค์จะร่วมกิจกรรม  เตรียมความพร้อมทั้งรถจักรยาน และตัวท่านเอง  ส่วนผู้ที่จะเดินทางสัญจรในช่วงเวลาซ้อม และวันจริง ก็ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว เพื่อความสะดวกครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น