สวนอาหาร จันทร์ผา อาหาร + บรรยากาศ เยี่ยม - Nakhonsawan Post

Breaking

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

สวนอาหาร จันทร์ผา อาหาร + บรรยากาศ เยี่ยม

ขอแนะนำร้านอาหาร จันทร์ผา สถานที่นัดพบ สังสรร ที่มีพร้อมสรรพทั้งอาหารรสชาติเยี่ยม  ดนตรีบรรเลงสด ๆ  ทั้งไทยและสากล  บวกกับบรรยากาศที่ประดับประดาด้วยแสงไฟ  การจัดสวน  น้ำตก  ที่สวยงาม  เรียกว่ามาครบ  อยากให้มาลองกันครับ

     ด้วยที่ตั้งอยู่เชิงเขากบ เลยศาลหลักเมืองมาเพียง 200 เมตร  ตรงทางขึ้นเขากบ  รายล้อมด้วยพรรณไม้ธรรมชาติ  และต้นจันทร์ผา เอกลักษณ์ของทางร้าน

     สำหรับดนตรีที่เล่นขับกล่อมนั้น  มีหลายวง  เล่นสด เสียงดี ทั้งเพลงไทย และสากล  รับรองว่าแต่ละเพียงนั้นเป็นที่ชื่นชอบ และคุ้นหูกันอย่างแน่นอน  เสริมบรรยากาศได้เป็นอย่างดี  นั่งฟังเพลงกันยาว ๆ ได้เลย

     ส่วนอาหารนั้นรับรองกันได้เลยในเรื่องรสชาติและความสดใหม่  กับเมนูมากมายหลากหลายให้ได้เลือก  จะกินจริงจัง หรือเป็นกับแกล้มก็ได้   เครื่องดื่มก็มีให้เลือกตามแต่รสนิยมของคุณ  ที่สำคัญราคาเป็นกันเอง   คืนนี้ ถ้ายังไม่มีที่หมาย ไป "จันทร์ผา" สิครับ รออะไร ^^


#SaveLocalNW เป็นโครงการแนะนำธุรกิจ อาหาร ฯลฯ ของชาวนครสวรรค์  เราช่วยกันสนับสนุนคนท้องถิ่น คนธรรมดา ให้อยู่ได้อย่างแข็งแรง   ร่วมพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน  ดีกว่าไปจ่ายเงินให้กับธุรกิจยักษ์ใหญ่  ที่รวยมหาศาลอยู่แล้ว  คุณว่าดีมั๊ยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น