T-Space : Coworking & Cafe - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

T-Space : Coworking & Cafe

พบกับ Coworking Space แห่งแรกของจังหวัดนครสวรรค์  สไตล์ Loft  สำหรับจัด ประชุม , สังสรรค์ , กิจกรรม ฯลฯ มีขนาดห้องให้เลือกเหมาะสมตามจำนวนคน  รวมทั้งมีร้านกาแฟ เบเกอรี่ สดใหม่แสนอร่อย  รวมถึงร้านอาหารไว้คอยบริการ  แม้จะไม่ได้ใช้ Coworking Space  ก็สามารถแวะมาแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ ได้

     ด้วยแนวคิดการจัดสถานที่สำหรับเช่าจัดกิจกรรมต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  ที่การทำงานไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในสำนักงาน  อาจมีการสัมนา ประชุม หรือจัดกิจกรรม นอกสถานที่  ให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ  ความคิดสร้างสรรต่าง ๆ  จึงได้เกิด T-Space : Coworking & Cafe ขึ้นมา




     กับการออกแบบสถานที่ของ T-Space : Coworking & Cafe  ที่ให้บรรยากาศสบาย ๆ โปร่ง  ไม่อึดอัด ด้วยการใช้กระจกแทนผนัง  อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานมาในรูปแบบสมัยใหม่  รวมทั้งตัวร้านอาหาร ร้านกาแฟ ก็ออกแบบสอดรับกันเป็นอย่างดี  เข้ากับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตในแบบคุณ  ไปลองสัมผัสกันได้ที่บริเวณหน้าโรงแรม แกรนด์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา 



ข้อมูลจาก T-Space : Coworking & Cafe

#SaveLocalNW เป็นโครงการแนะนำธุรกิจ อาหาร ฯลฯ ของชาวนครสวรรค์  เราช่วยกันสนับสนุนคนท้องถิ่น คนธรรมดา ให้อยู่ได้อย่างแข็งแรง   ร่วมพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน  ดีกว่าไปจ่ายเงินให้กับธุรกิจยักษ์ใหญ่  ที่รวยมหาศาลอยู่แล้ว  คุณว่าดีมั๊ยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น