ไม่รอด ! ผู้ต้องหาฆ่าล้างหนี้ หมกศพเกาะญวน - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ไม่รอด ! ผู้ต้องหาฆ่าล้างหนี้ หมกศพเกาะญวน

วันนี้ 26 ตค.2559 เวลาประมาณ 11:00 น.  พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ รรท. ผบก.ภจว.นครสวรรค์  ได้นำ นายรัน(นามสมมุติ)  อายุ 40 ปี อยู่ที่ ม.7 ต.โกรกพระ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ นำชี้ที่เกิดเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ใน คดี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย 

     คดีนี้สืบเนื่องจากเหตุ พบศพหญิงถูกฆ่ามัดมือด้วยสายไฟยัดศพใส่ถุงดำ หมกป่าหญ้าท้ายเกาะญวน หมู่ 6 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา  ต่อมา ทราบว่าผู้ตายคือ นางสุภาพร พัทยา อายุ 67 ปี ซึ่งผู้ตายมีฐานะดี มีอาชีพปล่อยเงินกู้ มีห้องพักให้เช่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าว จนพบรถจักรยานของผู้ตาย ที่ขี่ออกจากบ้านไปก่อนจะพบเป็นศพ จอดอยู่ข้างบ้านหลังหนึ่งใกล้กับวัดนครสวรรค์

     ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า นายรันฯ ช่างซ่อมโทรศัพท์หลังวัดนครสวรรค์ เป็นผู้ต้องหาในคดีนี้จึงได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัว  ผู้ต้องหาจำนนด้วยหลักฐานที่ตำรวจมี จึงรับสารภาพหมดเปลือกว่า ได้กู้ยืมเงินจากผู้ตายมาลงทุนทำร้านโทรศัพท์ จำนวน 200,000 บาท โดยนำโฉนดที่ดินไปค้ำประกันไว้  และจะครบกำหนดแต่ไม่สามารถหาเงินไปไถ่ถอนที่ดินได้  เกรงว่าจะถูกยึดที่ดิน  จึงได้วางแผนฆาตกรรมนางสุภาพรฯ




     โดยได้โทรศัพท์บอกให้นางสุภาพรฯ มาพบที่ร้าน ในวันที่ 17 ต.ค. 59 เวลาประมาณ 13.30 น.  เมื่อนางสุภาพรฯ มาถึง  จึงได้ลงมือใช้เชือกผูกรองเท้ารัดคอจนนางสุภาพรฯ เสียชีวิต  แล้วใช้สายไฟมัดมือ มัดเท้า  ยัดศพใส่ถุงพลาสติกสีดำ(ถุงขยะ)  แล้วนำไปทิ้งในช่วงกลางคืน


     เป็นอุทาหรณ์ทั้งเจ้าหนี้ และลูกหนี้นะครับ  มีอะไรคุยกันก่อนดีกว่า  ถ้าคุยกันไม่ได้ยังมีหน่วยงานที่รับเป็นตัวกลางเจรจรให้มากมาย  ทั้งตำรวจ , ศูนย์ดำรงธรรม ฯลฯ  ใช้ความรุนแรงมีแต่จะสร้างปัญหาตามมามากมายครับ

     ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทีมงาน "ผู้การดำ" พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์  นายตำรวจมือปราบ และทีมสืบสวน ที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ด้วยความรวดเร็ว  สร้างความเชื่อมั่นให้กับชาวนครสวรรค์ได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น