OTOP สืบสวนภูมิปัญญาไทย ที่ V square - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

OTOP สืบสวนภูมิปัญญาไทย ที่ V square

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2559 เวลา 18.30 น. นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดกิจกรรมการส่งเสริมช่องทางการตลาด "งาน โอทอปสืบสานภูมิปัญญาไทย ร่วมใจช่วยชาวนา ตามรอยพ่อด้วยความพอเพียง" โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาดโดยมีวัตถุประสงค์พัฒนาศักยภาพผู้ผลิตประกอบการผลิตภัณฑ์สินค้าโอทอป ของจังหวัดนครสวรรค์ 

     โดยให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะและประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการและการตลาด รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าโอทอป ที่จะนำไปสู่การสร้างโอกาสและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ผลิตผู้ประกอบการและชุมชนท้องถิ่น ดังกล่าวงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าวี-สแควร์พลาซ่า 




     ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าโอทอปเด่นของจังหวัดนครสวรรค์ และจำหน่ายข้าวสารแปรรูป รวมจำนวน 60 บูธ  ซึ่งได้รับความร่วมมือจากบริษัทประชารัฐรักสามัคคีนครสวรรค์ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) และศูนย์การค้าวี-สแควร์ให้ความอนุเคราะห์สถานที่ในการจัดงาน



     ไปร่วมอุดหนุนสินค้าของชาว จ.นครสวรรค์ กันครับ  มีของที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ข้าวสารท้องถิ่น ข้าวสารไรซ์เบอรี่  ขนม  ผลไม้ ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น