หนีร้อน เที่ยวแหล่งน้ำธรรมชาติกันบ้าง ! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2560

หนีร้อน เที่ยวแหล่งน้ำธรรมชาติกันบ้าง !

ประเทศไทยพอถึงฤดูร้อนนี่ ดูเหมือนความร้อนจะมากขึ้น ๆ เรื่อย ๆ จะไปเที่ยวหนีร้อนที่ทะเล ค่าใช้จ่ายก็แพงเหลือเกิน  ไหนจะต้องขับรถไปไกล ๆ เสี่ยงกับอุบัติเหตุบนท้องถนน แย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว ฯลฯ  ร้อนนี้เลยอยากจะพาทุกท่านไปเที่ยวพักร้อนแบบแช่น้ำสบาย ๆ ในแหล่งน้ำตามธรรมชาติกันบ้าง   ไม่ต้องเสียค่าเข้าก็สนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว  จะห่อข้าวไปกินเองก็ยังได้ ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด   ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจนเกินไป  เดินทางไป-กลับได้ในวันเดียว  มาดูกันครับว่ามีที่ไหนบ้าง

อ่างเก็บน้ำห้วยใหญ่ ตำบลตะคร้อ อ.ไพศาลี  จ.นครสวรรค์   กลายเป็นจุดเล่นน้ำที่ได้รับความนิยมทั้งชาวนครสวรรค์ และลพบุรี  ด้วยพื้นที่น้ำตื้นขนาดใหญ่  ที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ ที่ว่ายน้ำไม่เป็นด้วย

บรรยากาศ อ่างเก็บน้ำห้วยใหญ่

หาดพัทยาขาณุฯ อ.ขาณุวรลักษบุรี  จ.กำแพงเพชร  จุดนี้จัดกันมาต่อเนื่องหลายปี  บริเวณริมน้ำในตัวอำเภอขาณุฯ  มีร่ม , เก้าอี้ชายหาด , ห่วงยาง  ให้เช่า  นอกจากนี้ยังมี บานาน่าโบ๊ท ให้เล่นเหมือนชายทะเลเลยครับ 
ชายหาดพัทยาขาณุฯ




แก่งเกาะใหญ่ อ.แม่วงก์  จ.นครสวรรค์  จุดเด่นคือสายน้ำที่ไหลมาจากป่า มีความใสสะอาดสุด ๆ  มีแก่งหิน เป็นแอ่งให้ได้แช่น้ำเย็น ๆ กันสบาย ๆ  มีร้านอาหารประเภทส้มตำ ไก่ย่าง 
แก่งเกาะใหญ่ ต.แม่เล่ย์ อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น