อุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนตกถนน เจ็บ 15 ! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

อุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนตกถนน เจ็บ 15 !


เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 61 ได้มีอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้รับส่งนักเรียนตกถนน พื้นที่ ต.หนองนมวัว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์  โดยเป็นรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮภ 9247 กทม. โดยมีนายวิรัตน์  รักธัญกรรม เป็นผู้ขับขี่ โดยมีผู้โดยสารเป็นนักเรียนรวม 14 ราย จากการสอบถามนายวิรัตน์ฯ ให้การว่า ได้ขับรถรับนักเรียนจาก อ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อมาส่งนักเรียนในเขต อ.ลาดยาว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถเสียหลักตกถนน เป็นเหตุให้ นายวิรัตน์ฯ  และเด็กนักเรียน รวม 15 ราย ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงยาบาลลาดยาว จากการสอบถาม นายวิรัตน์ฯ ให้การว่า ตนเป็นโรคความดันต่ำ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ ไม่สามารถบังคับรถได้ จึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

   เหตุเกิด ถนนสาย ลาดยาว - หนองเบน หมู่ 2 บ้านหนองตาเชียง ต.หนองนมวัว อ.ลาดยาว จว.นครสวรรค์  วันที่ 15 พ.ย.61 เวลาประมาณ 17.30 น. 


     โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต  เนื่องจากไม่ได้เฉี่ยวชนกับรถอื่นที่วิ่งมาทางเดียวกัน หรือสวนทาง  และตกถนนไปโดยที่ไม่ได้ชนกับเสาไฟฟ้า หรือต้นไม้ใด ๆ  อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ส่วนมากจากความประมาทของคน  ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวังกันด้วยครับ   และถ้าคุณประสบเหตุ หรือพบเห็นอุบัติเหตุ หรือต้องการความช่วยเหลือ โทรแจ้ง 191 ได้เลย  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงภายใน 10 - 15 นาทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น