เชิญเที่ยวงาน "เทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์" - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เชิญเที่ยวงาน "เทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์"

ขอเชิญทุกท่านได้ร่วมเที่ยวงาน “เทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์”  ชมประติมากรรมหุ่นโคมไฟที่ผสาน ศิลปะ แสง สี ดนตรี และสวนสวยเข้าด้วยกัน  ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2561 - 6 มกราคม 2562  โดยภายในงานจะได้พบกับ ประติมากรรมหุ่นโคมไฟที่ผสาน ศิลปะ แสง สี ดนตรี และ สวนสวยเข้าด้วยกัน  พบกับหุ่นโคมไฟสามพิภพ , การประกวดหุ่นโคมไฟ , ต้นไม้แห่งความปราถนา , อุโมงค์แห่งแสง และ การแสดงแสง สี เสียง พร้อมกิจกรรมทุกค่ำคืน ณ ลานมังกร อุทยานสวรรค์ เมืองนครสวรรค์

     นอกจากการถ่ายรูปในมุมสวย ๆ สุดอลังการอย่างมากมายแล้วนั้น  ภายในงานยังมีอาหารจานเด็ดอีกหลายอย่างให้ท่านได้ลิ้มลอง ทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากมาย   มีของฝาก ของที่ระลึกจำหน่าย  และที่เป็นไฮไลท์คืองานคืนเคาท์ดาวน์ 31 ธันวา 61 ที่จะมี ศิลปินมาร่วมให้ความบันเทิงข้ามปีกับทุกท่านฟรี


     สำหรับการจอดรถ  หากท่านหาที่จอดบริเวณด้านหน้าอุทยานสวรรค์ไม่ได้  ท่านก็สามารถจอดรถโดยรอบอุทยานสวรรค์ได้ แล้วเดินเข้าประตูที่ใกล้ที่สุด  ภายในอุทยานจะมีรถคอยอำนวยความสะดวกรับส่งท่านมาที่งานด้านหน้าตลอดเวลา   จึงขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวทุกท่านได้ร่วม ช๊อป ชิม แช๊ะ ในเทศกาลหุ่นโคมไฟที่ยิ่งใหญ่ตระการตาที่สุดในภาคเหนือ  ณ ลานมังกร อุทยานสวรรค์ เมืองนครสวรรค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น