มาตรการ ชิม ช้อป ใช้ นครสวรรค์ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

มาตรการ ชิม ช้อป ใช้ นครสวรรค์


เนื่องจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ในเรื่องส่งเสริมการท่องเที่ยว "ชิมช้อปใช้" ที่กำหนดให้ประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ มีสิทธิลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.62 - 15 พ.ย.62 เพื่อรับวงเงิน 1,000 บาท ไม่เกิน 10 ล้านคน โดยใช้จ่ายผ่านแอพพลิเคชัน "เป๋าตัง" ในร้านค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการดังกล่าว

     ดังนั้น จึงมีความจำเป็นต้องมีร้านค้าประเภท ชิม ช้อป ใช้ และร้านค้าทั่วไป ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมในมาตรการดังกล่าว  เพื่อรับเงินผ่านแอพพลิเคชัน "ถุงเงิน"  รองรับผู้ที่ได้รับวงเงิน 1,000 บาท และวงเงินที่จ่ายเพิ่มเติมผ่านแอพเป๋าตัง 

     จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ/ร้านค้าทุกประเภท (ยกเว้นปั๊มน้ำมันไม่สามารถสมัครได้) ให้เข้าร่วมมาตรการ ชิม ช้อป ใช้   โดยลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการได้ที่สำนักงานคลังจังหวัดนครสวรรค์ ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 20 กันยายน 2562 เวลา 08.30-16.30 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ !

     เชื่อว่ามาตรการดังกล่าวจะส่งผลต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดนครสวรรค์   หากทุกฝ่ายให้ความร่วมมือกันเต็มที่   อาจส่งผลให้มีเม็ดเงินเข้ามาในจังหวัดนครสวรรค์ ประมาณ 600 ล้านบาท ปัจจุบันมีผู้ประกอบการ/ร้านค้า ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการแล้ว รวม 392 ราย กระจายอยู่ทุกอำเภอตามตารางด้านล่างนี้

     และในวันนี้( 12 ก.ย.62 ) เวลา 15.30 น. จังหวัดนครสวรรค์จะได้จัดงานแถลงข่าวมาตรการ "ชิม ช้อปใช้"  ณ พิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผาบ้านมอญ ต.บ้านแก่ง อ.เมืองนครสวรรค์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น