ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมเทศกาลลอยกระทง - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมเทศกาลลอยกระทง


วันนี้( 5 พ.ย.62 ) เวลาประมาณ 18.00 น.   พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์  บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้มาเป็นประธานในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนเทศกาลลอยกระทง 2562  พร้อมด้วย พ.ต.อ.โกมินทร์ สิงห์ขาว รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.อวัช  มูลศิริ รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.ภูมิธัช  โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และกำลังข้าราชการตำรวจ  ประกอบด้วย  สภ.เมืองนครสวรรค์, สภ.บางม่วง ,สภ.หนองปลิง, กก.สืบสวน ภ.จว.นครสวรรค์, ตำรวจทางหลวง, ตำรวจท่องเที่ยวนครสวรรค์ , ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, ตำรวจรถไฟ โดยร่วมสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.31  ค่ายจิรประวัติ และฝ่ายปกครองจังหวัดนครสวรรค์  รวมกำลังทั้งสิ้น  280  นาย  ณ บริเวณหน้าป้ายอุทยานสวรรค์ อ.เมือง จว.นครสวรรค์

     วัตถุประสงค์ของการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลต่าง ๆ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุวิวาทกัน หรือมิจฉาชีพที่จะอาศัยโอกาศที่คนพลุกพล่านก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นชิงทรัพย์ ลักรถจักรยานยนต์ ฯลฯ   หากท่านใดมีเบาะแสการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรม สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่หมายเลข 191  ช่วยกันเป็นหูเป็นตาป้องกันเหตุได้อีกทางหนึ่งครับ


     ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์กรณี พลุไฟ ปะทัด  สถานที่จำหน่ายต้องได้รับอนุญาตเท่านั้น  การเล่นควรอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่  ไม่ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น  ไม่ทำในสิ่งที่เสี่ยงต่อเพลิงไหม้ทรัพย์สินของผู้อื่น  ทั้งหมดนี้อาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมายได้   และกรณีขับขี่รถจักรยานยนต์ รถยนต์ ในลักษณะแข่งรถ รถซิ่ง  จะถูกดำเนินคดีโดยเด็ดขาด และถึงขั้นฟ้องศาล ยึดรถที่ใช้กระทำผิดอีกด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น