ตำรวจร่วมประชาชน แจกสิ่งของช่วยเหลือ COVID-19 - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ตำรวจร่วมประชาชน แจกสิ่งของช่วยเหลือ COVID-19


เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2563 เวลาประมาณ 11.00 น. พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ , คุณจิตติมา บุญทรง ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ , พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ , พ.ต.อ.โกมินทร์ สิงห์ขาว รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ , พ.ต.อ.อิทธิ  ชำนาญหมอ ผกก.สภ.พยุหะคีรี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.พยุหะคีรี คณะแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ , คุณไพลิน  โตอิ้ม นายกเทศมนตรีตำบลท่าน้ำอ้อยม่วงหัก/ประธาน กต.ตร.สภ.พยุหะคีรี พร้อมคณะ กต.ตร.สภ.พยุหะคีรี และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข รพ.สต.คลองโพธิ์ เจ้าที่ อสม. ม.4 ต.น้ำทรง  

     ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม "บำบัดทุกข์-บำรุงสุขในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19" โดยนำเครื่องอุปโภคบริโภค เช่น ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมันพืช ปลากระป๋อง ไข่ไก่ นมกล่อง น้ำตาลทราย และน้ำดื่ม มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนชาว ต.น้ำทรง อ.พยุหะคีรี จว.นครสวรรค์ จำนวน 140 คน ซึ่งได้รับผลกระทบจากจากสถานการณ์ช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ให้ตำรวจทุกหน่วยงานทำการช่วยเหลือบําบัดทุกข์บํารุงสุข ให้แก่พี่น้องประชาชนอย่างเต็มความสามารถ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ , ตำรวจภูธรภาค 6 โดย พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 และตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ จึงได้นำข้าวสารอาหารแห้งมาแจกให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบตามโครงการ "รับอาหารฟรีครับ" ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ณ บริเวณศาลาประชาคม ม.4 ต.น้ำทรง อ.พยุหะคีรี จว.นครสวรรค์


     ในสถานการณ์ COVID-19 ได้เห็นน้ำใจของพี่น้องประชาชน ส่วนราชการ องค์กรต่าง ๆ มากมาย  ใครมีกำลังพอจะช่วยเหลือกันได้  ก็ออกมาช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่  หวังว่าจะผ่านวิกฤติไปได้โดยเร็ว  เพื่อที่พี่น้องประชาชนจะได้ออกมาทำงานขับเคลื่อนเศรษฐกิจต่อไป



     โครงการของตำรวจลักษณะนี้  ทราบว่าในนครสวรรค์  จะมีการดำเนินการในทุกพื้นที่ของสถานีตำรวจกว่า 20 แห่ง   และดำเนินการในจังหวัดอื่น ๆ เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น