ตำรวจหนองปลิง จับยาบ้า 4,000 เม็ด !! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

ตำรวจหนองปลิง จับยาบ้า 4,000 เม็ด !!

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 เวลา 13.00 น. พ.ต.อ.กันตพงษ์ นิลขำ ผกก.สภ.หนองปลิง พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รอง ผกก.สส.สภ.หนองปลิง พ.ต.ท.สมหมาย แก้วแสงทองเจริญ รอง ผกก.ป.สภ.หนองปลิง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด ยาไอซ์ 0.5 กรัม เงินสดอีก 31,000 บาท บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองขาขึ้น ม. 5 ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สืบก์ศักดิ์ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ในการตรวจค้นจับกุมยาเสพติดทุกรูปแบบให้หมดไป

     วันนี้ (21 เม.ย. 57) เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดตรวจบริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองขาขึ้น ม. 5 ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติด มีรถเฃยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส มีเทา ทะเบียน กทม. ขับขี่ผ่านมาจึงเรียกหยุดรถเพื่อทำการตรวจสอบตรวจค้น ซึ่งมีผู้ต้องหาชาย อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี เป็นคนขับ และผู้ต้องหาหญิง อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาที่ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี และมีผู้ต้องหาชายที่ 2 โดยสารมาด้วย โดยขณะที่ทำการตรวจสอบอยู่นั้น ผู้ต้องหาที่ 1 ได้แสดงลักษณะอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ลงมาจากรถเพื่อทำการตรวจค้นตัวพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณกางเกงชั้นในบรรจุอยู่ในถุงพาสติกจำนวน 5 เม็ด จึงควบคุมตัวทั้ง 3 คน พร้อมรถยนต์คนดังกล่าวมาที่ศูนย์จราจร สภ.หนองปลิง เพื่อทำการตรวจค้นทั้ง 3 คนและรถยนต์อย่างละเอียด จากการค้นตัว ผู้ต้องหาหญิง พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่กระเป๋ากางเกงขายาวด้านหลังซ้ายบรรจุอยู่ในถุงพาสติกจำนวน 40 เม็ด และทำการตรวจสอบที่กระเป๋าแบบถือมีหูหิ้วสีดำ พบซองขนมจำนวน 2 ห่อ ซึ่งใช้ถุงขนมสาหร่ายมาชิตะ 1 ถุง ด้านในมียาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพาสติกจำนวน 2,000 เม็ด และอีก 1 ห่ออยู่ถุงขนมซีโตสซองสีฟ้า 1 ถุง ด้านในมียาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพาสติกจำนวน 1,960 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 4,000 เม็ด และได้ค้นตัวผู้ต้องหาชายที่ 2 พบซุกซ่อนยาไอซ์จำนวน 0.5 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพาสติกไว้ที่บริเวณกระเป๋ากางเกงขายาวหลังด้านขวา จากการสวนสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่าได้ร่วมกันรับยาบ้าจากชายไทยไม่ทราบชื่อจากแถวรังสิต กรุงเทพมหานคร เพื่อไปส่งที่ จ.กำแพงเพชร โดยปกติการจะใช้เส้นทางนี้ในการขนส่งเป็นประจำจนกระทั่งมาถูกจับกุมในครั้งนี้

     ด้าน พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รอง ผกก.สส.สภ.หนองปลิง กล่าวเพิ่มเติมว่าเครือข่ายยาบ้าชุดนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในเขต จ.ปทุมธานี แล้วนำมาจำหน่ายบริเวณ จ.กำแพงเพชร จ.พิษณุโลก และนครสวรรค์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานงานกับตำรวจภูธรภาค 1 และสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 เพื่อลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลขยายผลต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น