April's Bekery : จะคาว จะหวาน อร่อยทุกอย่าง - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

April's Bekery : จะคาว จะหวาน อร่อยทุกอย่าง

ขอแนะนำร้านอาหารที่มีดีทั้ง  อาหารหลัก , เบเกอรี่ และ เครื่องดื่ม  เป็นจุดนัดพบของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง  นั่นคือร้าน April's Bekery  ถ.สวรรค์วิถี เยื้องกับธนาคารกรุงไทย
     ร้าน April's Bekery บริหารงานโดยพี่น้องคนหนุ่มไฟแรงชาวปากน้ำโพ  มีอาหารมากมายหลายชนิดให้ได้ลิ้มลองกันครับ เช่น ก๋วยเตี๊ยวส้มตำ , เย็นตาโฟแห้ง , ปีกไก่ทอดน้ำปลา  จะเป็นอาหารจานเดียวประเภทข้าว หรือ สปาเก็ตตี้ ก็มีให้เลือกมกามาย  หรือจะสั่งเป็นกับทานกันหลายคนก็ได้
     ขอแนะนำให้เผื่อท้องสำหรับของหวานของที่ร้านด้วยครับ นอกจากบรรดาพายต่าง ๆ และขนมเค้ก ในตู้โชว์แล้ว ยังมี ฮันนี่โทสต์ , บราวน์นี่กระทะร้อน และอีกมาก  รวมทั้งเครื่องดื่มทั้งร้อน - เย็น - ปั่น สารพัด ให้ได้ลิ้มลองกันไม่เบื่อ
     ร้าน April's Bekery มีมุมสบาย ๆ ให้นั่งกันได้หลายมุมครับ  การตกแต่งร้านก็น่านั่ง ที่จอดรถก็เข้ามาด้านข้าง ก็มีเพียงพอ  ที่ผมได้เข้าไปทานอร่อยทุกอย่าง และเห็นว่ามีลูกค้าทยอยกันมาตลอด  แสดงว่าของเขาดีจริง  ร้าน April's Bekery เปิดมานานแล้วนะครับ  ผมเพิ่งได้มีโอกาสเข้าไปนั่งทาน(ก็คอนหวันร้านอาหารอร่อย ๆ เยอะนะ)  ก็ขอแนะนำให้ไปลิ้มลองกันดูครับ  มีอาหารเมนูใหม่ ๆ อีกมากมาย  เปิดประมาณ 10.00 - 21.00 น. นะครับ(ถ้าจำไม่ผิดนะ)
     เพื่อความสะดวกของท่านลูกค้า สั่งอาหาร จองโต๊ะ สั่งพาย โทร.094-9989926 ครับ(เบอร์โทรถ่ายติดมากับตู้โชว์ เลยลงให้ด้วยครับ)






ปล. ร้าน April's Bekery มีชื่อเสียงมาจาก ขนมพาย ไส้ต่าง ๆ เช่น พายหมูแดง , พายไก่  ที่ไปโด่งดังในกรุงเทพฯ  ขายดีมาก ๆ  เห็นออกทีวีในหลายรายการอยู่บ่อยครั้งนะครับ ใครยังไม่ได้ลองก็เชิญชิมกันดูครับ  ทานกับกาแฟยามบ่าย อร่อยสุด ๆ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น