เปิดกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 44 "นครสวรรค์เกมส์" - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เปิดกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 44 "นครสวรรค์เกมส์"

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2558 เวลา 17.00 น.  ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 44 นครสวรรค์เกมส์  ณ สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์  โดยมี กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ประธานในพิธี  กล่าวเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วย นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย  นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ  และนักกีฬาจากทั่วประเทศร่วมพิธี

     โดยการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 44 นครสวรรค์เกมส์ นี้ จัดระหว่างวันที่ 11 - 21 ธันวาคม 2558  สถานที่จัดการแข่งขันอยู่ในเขต อ.เมือง และ อ.ลาดยาว   ส่วนที่พักนักกีฬา นั้นอยู่ในเขต อ.เมือง และ อ.พยุหะคีรี  ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวอาจมีการจราจรที่หนาแน่นบางเวลา 



     ส่วนของพิธีปิด นครสวรรค์เกมส์ นั้น จะมีในวันที่ 21 ธันวาคม นี้  จากนั้นในเดือนมกราคม ชาวนครสวรรค์ จะได้เป็นเจ้าภาพ กีฬาคนพิการแห่งชาติ หรือ ปากน้ำโพเกมส์ ต่อเนื่องกันไปเลยครับ  แต่ชนิดกีฬา และจำนวนนักกีฬาจะน้อยกว่าพอสมควร  ก็ขอให้ชาวนครสวรรค์ ร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี  ดูแลบรรดานักกีฬาและผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหลายในฐานะเจ้าบ้าน  ให้เกิดความประทับใจ  สนุกสนานและปลอดภัยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น