ทหาร - ตำรวจ บุกทลายบ่อนกลางเมือง - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ทหาร - ตำรวจ บุกทลายบ่อนกลางเมือง

วันนี้(8 มิ.ย. 59) เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิระประวัตินครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ นำโดย พ.ต.อ.อำนาจ โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองฯ สนธิกำลังกันกว่า 100 นาย บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนัน บริเวณห้องแถวไม่มีเลขที่ด้านหลังสถานบันเทิงแห่ง ริมอุทยานสวรรค์ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ 

     ซึ่งบ่อนการพนันดังกล่าว ได้ดัดแปลงสถานที่เป็นเพิงพักชั้นเดียวติดแอร์ด้านนอกมีกำแพงสูง 2 เมตรล้อมรอบ และมีประตูเหล็กใส่กุญแจ 2 ชั้น รวมถึงมีกล้องวงจรปิดติดอยู่รอบบริเวณอีกนับ 10 ตัว ภายในเปิดบ่อนไพ่ โดยขณะที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าจับ พบว่ามีบรรดาเซียนพนันชายหญิง ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเล่นไพ่ป๊อก 8 - 9  โดยที่ไม่ทันระวังตังตัว จึงทำให้สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 64 คน พร้อมกับยึดของกลาง ไพ่ 15 สำรับ เงินสดหลายหมื่นบาท ชิฟแลกเงิน จำนวน 247 อัน

     ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้ เป็นการสนธิกำลังหลายหน่วยงาน ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมด ทราบว่า ส่วนใหญ่เป็นคนหลายพื้นที่ หมุนเวียนมาเล่นการพนัน ที่ผ่านมา ได้ส่งชุดสืบสวนหาข่าวมาโดยตลอด โดยทั้งหมดจะถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น