จับ พ.ต.ท.บรรยิน คดีฆ่าเสี่ยชูวงษ์ ! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559

จับ พ.ต.ท.บรรยิน คดีฆ่าเสี่ยชูวงษ์ !

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 59 เวลาประมาณ 10.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามนำโดย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. นำกำลังตำรวจกองปราบปราม อาทิ พ.ต.ท.รัฐภูมิ กุสุมาลย์ รองผกก.1 บก.ป. , พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ , พ.ต.ต.กิติเมศร์ โชติปิติเจริญรัฐ สว.กก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ กก.1บก.ป. พร้อมหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง จ 401/59 ลงวันที่ 27 มิ.ย.  ทำการจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์  ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์ อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ โดยจับกุมได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่ (ทาวน์ สแคว สวีท) อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา ขณะอยู่กับ น.ส.อุรชา หรือ น้องป้อนข้าว วชิรกุลฑล สาวโบรกเกอร์คนสนิท




     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนเพียงพอที่จะขออำนาจศาลออกหมายจับ และศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าควรพิจารณาออกหมายจับ พ.ต.ท.บรรยินฯ ในข้อหาดังกล่าวข้างต้น

     หลังจากได้หมายจับแล้วชุดสืบสวนได้สืบทราบว่า พ.ต.ท.บรรยินฯ ได้มาพักที่รีสอร์ทดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น