ล่อซื้อขายปืนทางเน็ต ต่อสู้เจอ ตร.ยิงดับ ! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ล่อซื้อขายปืนทางเน็ต ต่อสู้เจอ ตร.ยิงดับ !

วันนี้(29 ก.ค. 59)  เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดนครสวรรค์หลายหน่วย ได้สนธิกำลังไล่ล่าคนร้ายขายปืนเถื่อนทางอินเตอร์เน็ต  หลังถูกล่อซื้อที่ไปรษณีย์หน้าค่ายจิระประวัติ  แต่คนร้ายไหวตัวยิงเปิดทาง  ทิ้งเมียให้โดนจับก่อนแล้วหลบหนีไป 

     คนร้ายหลบหนีพร้อมยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปซ่อนตัวกระท่อมชาวบ้าน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ระดมกำลังเข้าปิดล้อม   หน่วยปฏิบัติการพิเศษโยนแก๊สน้ำตาเข้าไป  แต่คนร้ายก็ยังยิงต่อสู้  จึงถูกยิงดับพร้อมอาวุธปืน 9 มม. ในมือ

     เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำอาวุธปืนของกลาง พร้อม หญิงที่เป็นเมียคนร้าย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ต้องขอบคุณการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง  ตั้งแต่ขั้นตอนการล่อซื้ออาวุธปืนทางอินเตอร์เน็ต  การเข้าจับกุมที่เสี่ยงอันตราย  และขอเป็นกำลังใจในการทำงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย





เคดิตภาพข่าว อ.ชาติชาย

     สำหรับคนร้ายในคดีนี้คือ นายไพศาล  คำไทย(เสียชีวิต) อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/20 หมู่ 1 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์  ส่วนหญิงที่ถูกจับกุมคือ นางสาวสุนิสา สังข์เงิน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 488/67 ถนนพหลโยธิน 52 แขวงคลองสาน เขตสายไหม กรุงเทพ  ยานพาหนะของคนร้ายคือ รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 100 สีดำ ทะเบียน ขงข 601 นครสวรรค์

     นอกจากนี้ยังมีการขยายผลและสามารถยึดอาวุธปืนเถื่อน พร้อมเครื่องกระสุนปืนได้อีกเป็นจำนวนมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น