สถานการณ์น้ำท่วมขังหลายพื้นที่ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

สถานการณ์น้ำท่วมขังหลายพื้นที่

จากการที่มีฝนตกในช่วง 2 - 3 วันที่ผ่านมา  ทำให้สถานการณ์น้ำของชาวจังหวัดนครสวรรค์นั้นเกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่  ทั้งพื้นที่ทางการเกษตร และชุมชนเมือง   มีการเซาะทลายของริมตลิ่งในหลายจุด   จนเกิดความเดือดร้อนเสียหายจำนวนมาก

     ตามรายงานของกรมอุตุนิยมวิทยา กล่าวว่า พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างมีฝนตกหนักหลายพื้นที่และมีฝนตกหนักมากบางแห่งบริเวณจังหวัดราชบุรี สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี กาญจนบุรี อุทัยธานี ชัยนาท นครสวรรค์ ลพบุรี สระบุรี พระนครศรีอยุธยา และนครปฐม ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระมัดระวังอันตรายของฝนสะสมและฝนตกหนักในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งในระยะนี้ 

     ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนมีกำลังแรง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง เรือเล็กบริเวณดังกล่าวควรงดออกจากฝั่งในระยะนี้ไว้ด้วย 



     ขอให้พี่น้องชาว จ.นครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียง ระมัดระวังน้ำหลาก น้ำท่วมขังฉับพลัน  ระวังการรั่วของกระแสไฟฟ้า  และโรคที่มากับน้ำท่วม  ส่วนปริมาณน้ำในเขื่อนทางภาคเหนือ ยังคงสามารถรองรับน้ำได่อีกปริมาณมาก  เนื่องจากฝนไม่ได้ไปตกทางเหนือเขื่อนมากนัก

ตลาด อ.หนองบัว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น