รวบทหารเก๊ หลอกเข้า รร.นายสิบ ! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รวบทหารเก๊ หลอกเข้า รร.นายสิบ !

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 59 ที่ผ่านมา สภ.เมืองนครสวรรค์ ภายใต้การอำนวยการจับกุมของ พ.ต.อ.อำนาจ  โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.วิวัฒน์  อัศวะวิบูลย์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.พิสุทธิ์  รุ่งกลิ่น สว.สส.ฯ  พ.ต.ต.อรรฆพันธ์  บัวสำลี สว.สสฯ พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.31 ร่วมกันจับกุม นายชัย(นามสมมุติ) พร้อมของกลาง 
  1. อาวุธปืนกึ่งออโตเมติก ยี่ห้อ กล็อค ขนาด 9 มม. เครื่องหมายเลขทะเบียน กท 5381296 หมายเลขประจำปืน NXN 894 จำนวน 1 กระบอก 
  2. เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 32 นัด  
  3. ซองกระสุน(แม็กกาซีน) จำนวน 3 อัน 
  4. ซองอาวุธปืนแบบหนังสีดำ จำนวน  1  ซอง  
  5. ซองสำหรับใสซองกระสุน จำนวน 2 ซอง 
  6. บัตรองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐ (สากล) 1 ใบ
     ในข้อหา  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์




     สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหาย 2 รายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ว่าถูกนายชัยฯ ทำทีมาขอยืมเงินอ้างว่าจะนำไปลงทุนรับเหมาก่อสร้าง โดยรายแรกสูญไปกว่า 2.3 ล้านบาท ส่วนรายที่ 2 สูญเงินไป 89,000 บาท ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทหารสืบทราบได้ว่านายชัยรินทร์ อ้างตัวเป็นทหารและแต่งเครื่องแบบเต็มยศไปหลอกลวงชาวบ้านว่าสามารถฝากเข้าลูกหลานเข้าโรงเรียนนายสิบทหารบกได้ และเรียกเงินเป็นค่าวิ่งเต้น จากนั้นจึงร่วมกันวางแผนจับกุม โดยออกหมายเรียกนายชัยรินทร์ มารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง เมื่อนายชัยรินทร์ เดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมทันที ก่อนตรวจค้นภายในรถพบของกลางดังกล่าว หลังจากนั้นนายชัยรินทร์ จึงได้นำเงินสด 150,000 บาท ขอประกันตัวออกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น