ระดมกวาดล้างก่อนปีใหม่ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ระดมกวาดล้างก่อนปีใหม่

วันนี้(พุธที่ 21 ธันวาคม 2559) เวลา 17.00 น.ณ บริเวณหน้าป้ายอุทยานสวรรค์ นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ประธานในพิธี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พ.อ.อดุลย์ ชมเย็น รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 ผู้บังคับบัญชาและข้าราชการฝ่ายทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ร่วมกันกระทำพิธีปล่อยแถวกวาดล้าง ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและ เทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2560 ในระหว่างวันที่ 22 - 31 ธันวาคม 2559 

     โดยในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเดิมและท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆตลอดจนเดินทางไปร่วมกิจกรรมรื่นเริงต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาจราจรติดขัดปัญหาอาชญากรรมและ อาจเป็นช่องทางเปิดโอกาสให้กลุ่มมิจฉาชีพก่ออาชญากรรมต่างๆได้ 

     เพื่อเป็นการป้องกันมิให้เหตุร้ายเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลดังกล่าว จึงได้มีมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลดังกล่าวขึ้นโดยให้มีการระดมกวาดล้างคดีอาชญากรรมทุกประเภท หมายจับค้างเก่า การกระทำความผิดในคดียาเสพติด 



     โดยตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ได้กำหนดให้มีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ซึ่งมีกำลังข้าราชการ อาสาสมัคร ผู้เข้าร่วมพิธีปล่อยแถวประกอบด้วยข้าราชการตำรวจ ข้าราชการทหารข้าราชการฝ่ายปกครอง ตลอดจนตำรวจอาสา อาสาสมัคร อปพร. รวมทั้งสิ้น 250 นาย ยานพาหนะเข้าร่วมปล่อยแถวประกอบด้วยรถยนต์ 10 คันรถจักรยานยนต์ 24 คัน พร้อมปฎิบัติหน้าที่ตามห้วงระยะเวลาดังกล่าวอย่างเข้มข้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น