เที่ยวงานเกษตรรุ่งเรือง เมืองสี่แคว 60 - Nakhonsawan Post

Breaking

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

เที่ยวงานเกษตรรุ่งเรือง เมืองสี่แคว 60

ขอเชิญเที่ยวงานเทศกาล "เกษตรรุ่งเรือง เมืองสี่แคว" จ.นครสวรรค์   ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์(หลังเก่า) ระหว่างวันที่ 15 - 24 มีนาคม 2560 นี้

     โดยในงานท่านจะได้พบกับนิทรรศการด้านการเกษตร  เทคโนโลยีเกี่ยวกับการเกษตร  สินค้า OTOP และสินค้าเกษตร ขึ้นชื่อของ จ.นครสวรรค์  สินค้าราคาถูกจากโรงงานส่งตรงถึงผู้บริโภค  ชมและซื้อไม้ดอก-ไม้ประดับ สวยงาม  เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์  เด็ก ๆ ก็สามารถเที่ยวเล่นสวนสนุกชุดใหญ่   และในช่วงค่ำของทุกวันจะมี คอนเสิร์ตให้ท่านได้ชมฟรี




     โดยเมื่อวันพุธที่ 15  มีนาคม 2560 เวลา 19.00  น.  นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมพิธีเปิดงาน "เกษตรรุ่งเรือง เมืองสี่แคว ครั้งที 6" ประจำปี พ.ศ.2560   เป็นการเปิดตลาดนัดเกษตรกรแบบเชื่อมโยง ผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคสินค้าเกษตรปลอดภัย ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาการเกษตรครบวงจรในพื้นที่ที่มีศักยภาพในจังหวัดนครสวรรค์ และเป็นการเปิดโอกาสให้เกษตรกรและประชาชนทั่วไป ได้มาเรียนรู้แนวคิด วิธีการ นวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อนำไปพัฒนาองค์ความรู้ในการบริหารจัดการกระบวนการผลิตสินค้าเกษตร เกิดการรวมกลุ่มเกษตรกรหรือรวมกันเป็นสหกรณ์ ทำให้เกิดอำนาจในการต่อรองทั้งด้านการซื้อ การขายผลผลิต และการตลาด สามารถลดต้นทุนการผลิตและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรของตนเอง พัฒนาช่องทางการตลาดของสินค้าเกษตรตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยยึดหลักปัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อก่อให้เกิดการทำการเกษตรกรรมแบบยั่งยืน






     ท่านสามารถเลือกชมคอนเสิร์ตจากศิลปินตามวันเวลาที่ปรากฎในภาพด้านล่างนี้ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น