แก๊งซิ่ง แข่งรถ .. โทษหนัก + ริบรถ ! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

แก๊งซิ่ง แข่งรถ .. โทษหนัก + ริบรถ !

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2560 เวลาประมาณ 17.40 น. พ.ต.อ.อำนาจ  โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นำกำลังปิดล้อมจับกุมกลุ่มวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์ บนถนนสาธารณะเส้นทางบ่อพยอม สายบ้านแก่ง-หนองเบน สืบเนื่องจากการร้องเรียนของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนที่ได้รับความเดือดร้อน  สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 14 คน เป็นเยาวชน 4 คน ผู้ใหญ่ 10 คน ตรวจยึดรถจยย. ได้จำนวน 12 คัน

     ต่อมาวันที่ 6 มี.ค. 2560 พนักงานสอบสวนนำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง รถจยย.ส่งอัยการฟ้องศาลจำนวน 10 คน ศาลตัดสิน(กักขัง 2 เดือน ริบรถ จยย. 8 คัน) ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 คน พร้อมรถ จยย. 4 คัน เป็นเด็กเเละเยาวชนอยู่ระหว่างดำเนินคดีรวมถึงผู้ปกครองเด็กด้วย

     จึงฝากเตือนและเป็นอุทาหรณ์ เป็นตัวอย่างให้กับผู้ปกครองทั่วไป ช่วยกันสอดส่องดูเเลบุตรหลานของท่านอย่าให้ออกมาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนโดยทั่วไป ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน  เกิดอุบัติเหตุสูญเสียชีวิตหรือทรัพย์สินได้ 


     ที่นำมาลงผลคดีเพื่อเเจ้งให้ทราบไม่มีเจตนาประจาน ในการจับกุมดังกล่าว แต่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับบุคคลอื่นเเละวัยรุ่นทั่วๆไป ที่กำลังคิดจะทำ ขอให้เลิกปฎิบัติ รักรถ ชอบรถ แต่งรถ เป็นสิทธิของท่าน เเต่อย่าออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับบุคคลอื่น  นำมาเตือนน้องๆด้วยความหวังดี/// #ถ้ามีอีกชุดใหญ่ไฟกระพริบพร้อมจัดหนัก...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น