ตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

ตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 09.00 น. นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้เป็นประธานในพิธี นายอภิสรรค์ สง่าศรี นายบรรลือ สง่าจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายมานิต อนรรฆมาศ ปลัดจังหวัดนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการ กลุ่มเกษตร กลุ่มอาชีพ กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP กลุ่มพาณิชย์ Biz Club ร่วมกันเปิดโครงการ "ตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้" (ตลาดนัดสุขใจ ทุกวันพฤหัสบดี) โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครสวรรค์ ณ บริเวณลานเสาธงหน้าศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นช่องทางการตลาดในการจัดจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์ พืช ผัก ผลไม้ ข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า อาหาร เครื่องประดับ 

     เพื่อเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และให้ผู้ซื้อได้มีโอกาสในการจับจ่ายใช้สอย อุดหนุน ส่งเสริม ของกิน ของใช้ ที่มีประโยชน์และคุณค่าจากผู้ประกอบการ และกลุ่ม โอทอปของชาวนครสวรรค์  เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนให้แข็งแรงอีกทางหนึ่งด้วย








     แต่การที่เปิดเพียงแค่วันพฤหัสฯ อาจไม่คุ้มค่าต่อการเดินทางของผู้ประกอบการเท่าใดนัก  ควรจัดให้มีระยะเวลาช่วงเสาร์-อาทิตย์   ชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงจะได้หาซื้อได้สะดวกครับ  ไม่ใช่แค่มีกิจกรรมให้ส่วนราชการถ่ายรูป  แต่ไม่มีผลดีอะไรกับผู้ประกอบการ  อย่างนี้ไม่ไหวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น