สงกรานต์เลือดปากน้ำโพ ! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

สงกรานต์เลือดปากน้ำโพ !

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 15 เม.ย. 58 ร.ต.ท.สุชาติ กุลวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต บนถนนโกสีย์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนฝั่งตรงข้าม ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (หน้าผา) ต.ปากน้ำโพ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ซึ่งเป็นเพิงขายอาหารริมแม่น้ำปิง ในที่เกิดเหตถุพบศพของ นายกฤษณะ เอมแย้ม อายุ 25 ปี ชาว ต.บางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้านอาหารตามสั่งที่เป็นเพิงไม้ริมแม่น้ำปิง

     จากการตรวจสอบร่างของผู้ตายพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณลำคอ จำนวน 1 นัด เสียชีวิตคาที่ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1ปลอก เบื้องต้น น.ส.ทัดดาว อายุ 18 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.  ผู้ตายเดินทางออกจากบ้านมากับกลุ่มเพื่อนทั้งชายและหญิง เพื่อมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่หน้าผา ก่อนเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนหญิงที่มากับผู้ตาย ได้มีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่ง นายกฤษณะ ผู้ตาย จึงได้เข้าไปห้าม จู่ๆก็เกิดเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 2 นัด จากนั้นร่างของนายกฤษณะ ก็ล้มลง เมื่อตรวจสอบก็พบว่านายกฤษณะ ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณลำคอด้านขวา 1 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร อาศัยช่วงชุลมุนที่ผู้คนกำลังแตกตื่น วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยถนนโกสีย์ 34 ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว

     ต่อมา พ.ต.อ.สุกฤษฎิ์ บุญทรง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมสั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามสืบหาตัวผู้ก่อเหตุ และสั่งให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ และกล้องจากเทศบาลนครสวรรค์ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมา ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์



     ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยครับ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมายโดยเร็ว   นี่คือสงกรานต์ที่ผิดประเพณี เอาแต่เมากันลูกเดียว ชีวิตไร้สาระของวัยรุ่นไทย ก่อเหตุแบบนี้ไม่มีรอดเงื้อมมือเจ้าหน้าที่ไปได้หรอกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น