ตร. รวบผู้โพสต์ลวงเหตุระเบิดในนครสวรรค์ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ตร. รวบผู้โพสต์ลวงเหตุระเบิดในนครสวรรค์

หลังจากที่ได้มีการแชร์ข่าวว่ามีการพบระเบิดใน จ.นครสวรรค์ หลายลูก จนเป็นเหตุให้เกิดความหวาดวิตกแก่ประชาชนทั่วไป  ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด  ซึ่งก็มีการสอบถามไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์จำนวนมากนั้น   ทางเจ้าหน้าที่เห็นว่าการโพสต์ในลักษณะนี้สร้างความเดือดร้อนแก่สังคม  ทำให้ประชาชนตกใจกลัว  จึงได้ติดตามร่องรอยการโพสต์ การแชร์ เพื่อหาต้นตอมาดำเนินคดี

     ต่อมาในวันนี้(15 ส.ค. 59) ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.สุฤษฎิ์ บุญทรง รอง ผบก.ภ.จว.นว.
รรท.ผกก.สภ.เมืองฯ ชุดจับกุม พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ รอง ผกก.สส., ร.ต.อ.อรรฆพันธุ์ บัวสำลี สว.สส.ฯ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ วัฒนสุข รองสว.สส.ฯ ,พร้อมชุด กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ นำโดย พ.ต.อ.วีรภัสส์ ห้วยหงษ์ทอง ผกก.สส.ภ.จว.นว. พ.ต.ท.รัฐกุล ก๋าคำ สว.กก.สส.ภ.จว.นว. พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารชุด ชป.พิเศษ กกล.รส.มทบ.31 

     ร่วมกันตรวจค้นบ้านพักและนำตัวผู้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับระเบิดในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ โดยทำให้ประชาชนตกใจกลัว นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีข้อหานำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย...




     ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากเตือนทุกท่าน คิดจะโพสต์ คิดจะเเชร์ ข้อความ หรือดูหมิ่นผู้อื่นทางออนไลน์ คิดและมีสติ เพราะมือท่านอาจทำให้เสียอนาคต โดยไม่รู้ตัว แล้วมาพูดคำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็สายไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น