อบรม Start Up ผู้ประกอบการรายใหม่ - Nakhonsawan Post

Breaking

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

อบรม Start Up ผู้ประกอบการรายใหม่

วันนี้(จันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมโรงแรมบ้านสวนรีสอร์ท อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดอบรม โครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (Start Up) ปี 2559 โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ธนาคารวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) และสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย 
     โดยเป็นโครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ และผู้ที่สนใจที่จะเป็นผู้ประกอบการใหม่ตามนโยบายรัฐบาล ซึ่งปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาหรือวัยทำงาน กลุ่มผู้เริ่มประกอบอาชีพ ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองโดยความเชื่อมั่นว่าการเป็นเจ้าของกิจการจะเป็นช่องทางนำไปสู่ความมั่นคงของตนเองทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม


     การอบรมพัฒนาเชิงปฎิบัติการผู้ประกอบการใหม่ ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์  ปี 2559 โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 22-23 พฤษภาคม 2560 จำนวน 2 วัน มีผู้สนใจเข้าร่วมอบรมฯ จำนวน 50 ราย มีหัวข้อการอบรมฯที่น่าสนใจได้แก่ การพัฒนาไอเดียและแบบจำลองกระบวนการทางธุรกิจ (lean canvas) การระบุลูกค้าเป้าหมายและปัญหาของลูกค้า การแก้ปัญหาและการฝึกปฎิบัติ ฯ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น