จับแล้ว ! โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ Easy Money - Nakhonsawan Post

Breaking

วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

จับแล้ว ! โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ Easy Money

     จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์โรงรับจำนำ Easy Money ริมถนนพหลโยธิน ม.10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยใช้อาวุธปืนขู่พนักงาน และใช้ค้อนทุบกระจกเอาทรัพย์สินกว่า 82 รายการ แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ได้ระดมกำลังกันออกสืบสวนติดตามตัวคนร้าย  จนขออนุมัติหมายจับ นายชัชฯ(นามสมมุติ) อดีตผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านทองในห้าง จ.นครสวรรค์ เมื่อปลายปี 2556

     ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้สืบทราบว่าคนร้ายในคดีนี้หลบหนีไปซ่อนตัวบริเวณตลาดไท จ.ปทุมธานี  จึงได้เข้าทำการจับกุมตัวได้ในวันที่ 20 ก.ค. โดยสามารถตรวจยึดของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุได้หลายรายการ อาทิ หมวกกันน็อค ค้อน ปืนอัดลม และทรัพย์สินที่คนร้ายชิงทรัพย์มาดังกล่าว




     โดยนายชัชฯ ผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน  ประกอบอาชีพเลี้ยงไก่ชนรายได้ไม่พอ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว  หลังเกิดเหตุนำรถจักรยานยนต์ไปคืนพี่สาว  เผาชุดแต่งกายทิ้ง  แล้วหลบหนีไปอยู่กับภรรยาเก่าที่ จ.ปทุมธานี   และในวันนี้(21 ก.ค. 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายชัชฯ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมขยายผลติดตามทรััพย์สินที่ได้ไปกลับคืนแก่ผู้เสียหาย

     ต้องขอชื่นชมทีมงาน สภ.เมือง นครสวรรค์ นำโดย พ.ต.อ.ฐานุพงศ์  แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ , พ.ต.ท.วิวัฒน์  อัศววิบูลย์ชัย รอง ผกก.สืบสวนฯ และทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคน  ที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาหลังเกิดเหตุ ปิดคดีได้ในเวลาเพียง 3 วันเท่านั้น
ฟหวกสด่ฟหวสด่ฟวหด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น