ตร.ชุดยาเสพติด ปากน้ำโพ โชว์จับยารายใหญ่ ! - Nakhonsawan Post

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563

ตร.ชุดยาเสพติด ปากน้ำโพ โชว์จับยารายใหญ่ !


เมื่อวันที่ 12  ก.พ.  2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย ชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการจับกุม ผู้ต้องหายาเสพติด 1 ราย 1 คน คือ น.ส.วี(นามสมมุติ)  อายุ 38 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี   พร้อมด้วยของกลางเป็นยาเสพติดจำนวนมาก ดังนี้

     1. ไอซ์ 384 กรัม
     2. ยาบ้า 6,560 เม็ด
     3. อาวุธปืนพกสั้นกึ่งออโต้เมติก จำนวน 1 กระบอก
     4. เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 29 นัด

     โดยกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านชุมชนหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน , เป็นผู้ขับขี่ เสพสารเสพติดให้โทษ(เมทแอมเฟตามีน)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต 

     สถานที่จับกุมบริเวณหลังวัดคีรีวงค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์   เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางข้างต้น ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย  และขยายผลเพื่อยึดทรัพย์ และจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

     ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์  ที่ต้องได้รับคำชื่นชม  และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายมุ่งมั่นที่จะปราบปรามยาเสพติดต่อไป  จะเห็นได้ว่าผู้ต้องหายาเสพติดปัจจุบันนี้จะมีอาวุธปืนพร้อม  ถือเป็นความเสี่ยงในการเข้าล่อซื้อจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย  ประชาชนอย่างเราสามารถร่วมแก้ไขปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติดได้ ด้วยการให้ข่าวกับเจ้าหน้าที่  เพื่อไม่ให้ชุมชนของท่านเต็มไปด้วยอาชญากร  จนลูกหลานหรือสุจริตชนอยู่ไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น