คิดดีไม่ได้เลย .... - Nakhonsawan Post

Breaking

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

คิดดีไม่ได้เลย ....


สถาปัตยกรรมการออกแบบอาคาร สถานที่ หรือวัตถุที่เป็นสัญลักษณ์หน่วยงานต่าง ๆ   มีไว้เพื่อแสดงเอกลักษณ์ของหน่วยงาน  หรือเพื่อเชิดชูประวัติศาสตร์อะไรบางอย่าง   ท่านที่เคยผ่านตามศูนย์ราชการใหญ่ ๆ ก็คงจะได้เห็นรูปปั้น  สัญลักษณ์ ต่าง ๆ อันเป็นที่ภาคภูมิใจของหน่วยงานนั้น ๆ กันมาบ้างนะครับ 

     วันนี้ผมขอเสนอ รูปจำลองขนาดใหญ่ของกระสุนขนาดต่าง ๆ ที่กำลังพ่นน้ำปรี๊ด ๆ  บริเวณหน้าโรงงานวัตถุระเบิดทหาร  ริมถนนสายเอเซียขาล่อง  อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์  ซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวขานกันในโลกโซเชี่ยล

     หลาย ๆ ท่านก็วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ถึงรูปลักษณ์  การตกแต่งสีสัน  รวมถึงลักษณะการพ่นน้ำ  ขับรถผ่าน มองแล้วก็ต๊กกะใจ !   นึกว่าแท่งปลัดขิกยักษ์   อย่าได้คิดไปในทางนั้นครับ  ถ้าท่านอ่านป้ายด้านหลังทัน   ก็จะทราบว่าที่แห่งนั้นคือ "โรงงานวัตถุระเบิดทหาร"  เป็นที่ผลิดกระสุนปืนขนาดต่าง ๆ ให้กับราชการทหาร  ก็เลยเอาผลิตภัณฑ์ของหน่วย  มาทำเป็นอนุสาวรีย์พ่นน้ำปรี๊ด ๆ เรียงรายหน้าประตูทางเข้าหน่วยงาน  เตะตาผู้สัญจรไปมาดีแท้  ถือเป็นการโฆษณาหน่วยงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

     ก็คงพอจะถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มากเล็ก ๆ ของ อ.พยุหะคีรี ได้นะครับ  ท่านใดผ่านก็อาจจะลงไปถ่ายรูป เซลฟี่ ก็ได้  เก๋ไก๋ สุดยอดไอเดียจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น